Breaking News

Sữa tắm, sữa rửa mặt từ lô hội và nghệ giúp da sáng mịn màng

Loại sữa rửa mặt và sữa tắm từ yến mạch này giúp nuôi dưỡng làn da căng mọng, trắng tươi.

Thường xuyên tiếp xúc thường xuyên với bụi và ô nhiễm có thể khiến da bạn thô ráp và xỉn màu. Sử dụng sữa rửa mặt tự chế giúp làm sạch nhẹ nhàng và dưỡng ẩm này để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và sáng mịn.

Sữa tắm, sữa rửa mặt từ lô hội và nghệ giúp da sáng mịn màng - 1

Gel lô hội: Làm dịu làn da của bạn với loại gel lô hội siêu tốt này giúp làm dịu làn da của bạn,  giữ cho cảm giác mát lạnh kéo dài hơn bạn mong đợi! Loại gel dưỡng da này chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin a, c, e, b12 và axit folic, Nó giữ ẩm cho da mặt và cơ thể, giúp da bạn sáng mịn. Nó làm dịu làn da bị kích thích, hydrat hóa và hoạt động như một rào cản giữa ô nhiễm và làn da của bạn. Sử dụng nó hàng ngày để giữ cho làn da của bạn trẻ trung, rạng rỡ và được chữa lành.

Nghệ: Nghệ làm sạch lỗ chân lông bị tắc và giúp làn da của bạn thở tự nhiên. Nó kiểm soát lượng dầu quá mức, vốn là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn trứng cá và các vấn đề về da khác. Củ nghệ giúp làm sáng các đốm đen một cách tự nhiên, giảm mẩn đỏ và làm sáng làn da tổng thể, mang lại cho bạn làn da rạng rỡ.

Sữa tắm, sữa rửa mặt từ lô hội và nghệ giúp da sáng mịn màng - 2

Sữa rửa mặt nghệ lô hội 

Bạn sẽ cần:

Xà phòng hoặc sữa tắm lỏng - 1/4 cốc

Gel lô hội – 1/2 cốc

Bột nghệ – 1/2 muỗng cà phê

Dầu mặt – 1 muỗng cà phê (tùy chọn)

Cho vào chai bơm thêm xà phòng hoặc sữa tắm cùng với gel lô hội (gel lô hội nguyên chất 99% không có mùi thơm và chất tạo màu). Thêm bột nghệ vào và trộn đều. Bạn cũng có thể thêm bất kỳ loại dầu dưỡng da mặt nào bạn chọn, như dầu jojoba hoặc dầu hạt nho nếu bạn có làn da khô hoặc mất nước.

Cách sử dụng - Lấy một lượng nhỏ và thoa lên da ướt. Massage nó trong một phút trước khi rửa sạch. Tiếp theo với kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. Bạn cũng có thể sử dụng nó như sữa tắm để có làn da mịn màng, mềm mại và khỏe mạnh hơn. 

Mặt nạ ngủ từ lô hội tinh nghệ 

Bạn sẽ cần:

Gel lô hội – 2 muỗng canh

Bột nghệ – 1/4 muỗng cà phê

Dầu mặt – 1 muỗng cà phê (tùy chọn)

Cho vào tô, thêm gel lô hội (gel lô hội nguyên chất 99% không có mùi thơm và chất tạo màu) và bột nghệ. Thêm một loại dầu dưỡng da mặt như dầu jojoba hoặc dầu tầm xuân nếu bạn có làn da khô. Trộn tất cả lại và thoa lên mặt. Bạn có thể để nó trong 30 phút hoặc qua đêm. Rửa sạch và sử dụng kem chống nắng vào buổi sáng để bảo vệ làn da của bạn.

Sữa tắm, sữa rửa mặt từ lô hội và nghệ giúp da sáng mịn màng - 3

Sữa rửa mặt và sữa tắm từ nha đam

Bạn sẽ cần:

Bột gạo – 1/2 cốc

Bột nha đam – 1/4 cốc

Bột nghệ - 1 muỗng canh.

Thêm bột gạo, bột lô hội và bột nghệ vào tô, trộn đều và bảo quản trong lọ. Lấy 1 thìa bột giặt hòa với ít nước để tạo thành hỗn hợp sệt. Bạn có thể thêm 1 thìa mật ong nếu bạn có làn da khô. Thoa hỗn hợp lên mặt và cơ thể, để yên trong 2-3 phút và rửa sạch mặt.