Breaking News

Bitrix24 – Công cụ CRM giúp tối ưu hóa doanh số bán hàng

Công cụ CRM ngày càng trở nên phổ biến tại các doanh nghiệp, Bitrix24 là công cụ CRM đa năng cho các doanh nghiệp muốn kiểm soát toàn diện quy trình bán hàng, từ tiếp thu đầu mối kinh doanh đến dịch vụ khách hàng.

Với sự phát triển bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, đưa các hoạt động lên môi trường số là xu hướng chung của các doanh nghiệp. Việc sử dụng các công cụ CRM trong quản lý bán hàng chính là một ứng dụng phổ biến giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa doanh số bán hàng của mình thông qua tự động hóa và quy trình hiệu quả.

Tối ưu hóa doanh số bán hàng là một quá trình đòi hỏi sự kết hợp giữa chiến lược tiếp thị, tự động hóa, và quy trình hiệu quả để tăng cường khả năng chốt giao dịch và giữ chân khách hàng. Bitrix24 là một bộ công cụ hợp tác, bán hàng và tiếp thị trực tuyến với hơn 35 công cụ kinh doanh, bao gồm CRM mạnh bậc nhất thế giới. Bitrix24 giản lược hóa mọi quy trình của bạn - từ tìm và chuyển đổi đầu mối đến chuẩn bị biên lai và hóa đơn.

Bitrix24 – Công cụ CRM giúp tối ưu hóa doanh số bán hàng- Ảnh 1.

Bitrix24 - nền tảng để quản lý các đầu mối, gắn kết với khách hàng và chốt giao dịch. (Ảnh Bitrix24)

Với công cụ CRM của Bitrix24, các doanh nghiệp sẽ có thể tiếp thu các đầu mối một cách dễ dàng, quản lý toàn bộ các liên hệ và giao dịch của mình, tự động hóa các quy trình kinh doanh, và đơn giản là chốt được nhiều giao dịch hơn. Kết hợp cả kho tàng các công cụ tiếp thị của Bitrix24 sẽ giúp cho các doanh nghiệp có được bức tranh toàn cảnh về quản lý bán hàng của mình.

So với các hệ thống quản lý bán hàng truyền thống, tính năng CRM của Bitrix24 mang lại sự nhanh chóng, chính xác, và hiệu quả, đồng thời tối ưu hóa tất cả các khía cạnh của quản lý bán hàng. Việc sử dụng công cụ CRM của Bitrix24 mang lại nhiều ưu điểm quan trọng cho doanh nghiệp như:

Quản lý nhóm dễ dàng: Thông qua việc sử dụng trò chuyện hoặc cuộc gọi video của Bitrix24 để liên lạc nhanh với nhóm bán hàng của doanh nghiệp, tổ chức các cuộc họp để lập kế hoạch hàng ngày, đặt tác vụ và nhận báo cáo một cách dễ dàng.

Bitrix24 – Công cụ CRM giúp tối ưu hóa doanh số bán hàng- Ảnh 2.

Bitrix24 - Hệ thống cộng tác trực tuyến và tự động hóa cho toàn công ty. (Ảnh Bitrix24)

Quản lý khách hàng: Thông qua Bitrix24 thì các doanh nghiệp có thể liên hệ với bất kỳ khách hàng nào từ CRM của mình chỉ bằng một lần nhấn qua điện thoại hoặc trình nhắn tin. Giao tiếp dễ dàng với bất kỳ khách hàng nào từ CRM cũng bằng một lần nhấn qua điện thoại hoặc tin nhắn. Đồng thời công cụ cũng giúp tạo các giai đoạn tùy chỉnh và chuyển các giao dịch trong đường ống bán hàng một cách dễ dàng.

Xem thêm: Giải pháp số hóa quy trình

Quản lý bán hàng: Việc sử dụng công cụ CRM để quản lý bán hàng của Bitrix24 sẽ giúp có được bảng phân tích đầy đủ về kết quả của doanh nghiệp, giúp theo dõi KPI của từng nhóm để xem họ có đạt được mục tiêu bán hàng hay không.

Bitrix24 – Công cụ CRM giúp tối ưu hóa doanh số bán hàng- Ảnh 3.

Bitrix24 giúp phân tích đầy đủ về kết quả của doanh nghiệp: phễu bán hàng với chuyển đổi, hiệu quả nhân viên, trí tuệ bán hàng, thống kê cuộc gọi và hơn thế nữa. (Ảnh Bitrix24)

Tạo đầu mối: Bitrix24 sẽ tiếp thu đầu mối qua các biểu mẫu web tùy chỉnh được và tự động bổ sung chúng vào hệ thống CRM trực tuyến của doanh nghiệp một cách nhanh chóng nhất.

Tiếp thị trực tuyến: Công cụ CRM của Bitrix24 sẽ thực hiện các chiến dịch tiếp thị thành công ngay từ trong công cụ CRM của doanh nghiệp, tiếp thị qua email, đặt mục tiêu quảng cáo…

Tự động hóa kinh doanh: Sử dụng các công cụ tự động hóa quy trình kinh doanh của Bitrix24 để tự động hóa tùy chỉnh dòng công việc và các phễu bán hàng của doanh nghiệp.

Bitrix24 – Công cụ CRM giúp tối ưu hóa doanh số bán hàng- Ảnh 4.

Có rất nhiều quy trình và dòng công việc mà bạn có thể cải thiện với các giải pháp tự động hóa từ Bitrix24 (Ảnh Bitrix24)

Công cụ CRM giúp tối ưu hóa doanh số bán hàng của Bitrix24 rất mạnh mẽ đến từ Hoa Kỳ được sử dụng, yêu thích và tin cậy bởi hơn 12.000.000 doanh nghiệp và tổ chức ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Việc tích hợp một hệ thống CRM hiệu quả vào chiến lược kinh doanh sẽ giúp tăng cường quản lý thông tin, nâng cao hiệu suất bán hàng và xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng, từ đó giúp tăng khách hàng và doanh số cho doanh nghiệp.

Bitrix24 luôn sẵn sàng hỗ trợ cho sự phát triển của doanh nghiệp. Nếu quý doanh nghiệp muốn tìm hiểu thêm về công cụ CRM để tối ưu hóa doanh số bán hàng, vui lòng liên hệ ngay với Bitrix24 để nhận được tư vấn chuyên sâu về xây dựng và quản lý bán hàng hiệu quả.