Breaking News

8 bài tập chống nếp nhăn giúp bạn trông trẻ trung hơn, có thể thực hiện bất cứ lúc nào

Khi càng nhiều tuổi, các cơ trên khuôn mặt sẽ có xu hướng trở nên yếu hơn và cuối cùng trông chảy xệ. Tại thời điểm đó, nhiều phụ nữ quyết định chuyển sang phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, có những kỹ thuật sẽ ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn và do đó làm chậm quá trình lão hóa.

Để giúp bạn giữ được làn da tươi trẻ và căng mịn, mách nhỏ 8 bài tập thể dục cho khuôn mặt mà bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào.

Thực hiện bài tập đẩy lưỡi để có cổ trông trẻ trung hơn

chống nếp nhăn, bài tập chống nếp nhăn, làm đẹp

Bài tập đơn giản giúp chống lại nếp nhăn, lão hóa.

Bài tập này sẽ giúp bạn tăng cường cơ platysma, phía trước cổ. Ngửa đầu ra sau và từ từ ấn lưỡi vào vòm miệng. Nếu bạn đang thực hiện đúng bài tập, bạn sẽ cảm thấy các cơ ở cổ đang siết chặt lại. Đưa đầu về vị trí tự nhiên và lặp lại động tác này 10 lần để có kết quả tốt nhất.

Tăng cường cơ mặt với động tác nâng thìa

chống nếp nhăn, bài tập chống nếp nhăn, làm đẹp

Sau khi đảm bảo rằng cán thìa sạch sẽ, hãy đặt vào giữa hai môi của bạn. Hãy thử nâng thìa lên rồi hạ xuống chỉ bằng cơ hàm. Lặp lại điều này nhiều lần, sau đó cố gắng mỉm cười với chiếc thìa vẫn còn trong miệng. Giữ tư thế này trong tối đa 10 giây để nâng gò má và tăng cường cơ ở cổ.

Nâng lông mày để trông trẻ hơn

chống nếp nhăn, bài tập chống nếp nhăn, làm đẹp

Khi trán của bạn bắt đầu chảy xệ, lông mày của bạn có xu hướng cụp xuống thấp hơn. Để ngăn chặn điều này, hãy đặt một ngón tay trỏ giữa lông mày và mí mắt của bạn. Sử dụng cơ trán để nâng lông mày lên càng cao càng tốt đồng thời dùng ngón tay kéo vùng da bên dưới lông mày xuống dưới. Lặp lại 10 lần vào buổi sáng và buổi tối. Hãy nhớ rằng vùng da quanh mắt rất mỏng manh, vì vậy đừng tạo áp lực quá lớn lên vùng da này.

Giảm nếp nhăn quanh mắt với bài tập chữ “V”

chống nếp nhăn, bài tập chống nếp nhăn, làm đẹp

Đây là một bài tập yêu thích để giảm nếp nhăn quanh mắt. Dùng ngón trỏ và ngón giữa chạm vào hai đầu lông mày. Dùng ngón tay ấn nhẹ và kéo căng lông mày. Sau đó, nhìn lên trần nhà và nâng mí mắt dưới lên. Lặp lại bài tập này 7 lần, mỗi ngày một lần. Nó không chỉ làm giảm nếp nhăn mà còn giúp loại bỏ bọng mỡ quanh mắt.

Làm mặt hề để căng da mặt

chống nếp nhăn, bài tập chống nếp nhăn, làm đẹp

Bài tập khuôn mặt chú hề sẽ giúp bạn có một khuôn mặt tổng thể. Đầu tiên, hãy cười toe toét trong khi mím môi lại. Mím môi lại và dùng ngón tay ấn cằm xuống khi chúng đang khép lại. Ở vị trí này, lặp lại nụ cười rộng đến mang tai và giữ nó trong 5 giây. Thực hiện 10 lần mỗi ngày để thấy sự khác biệt.

Thử bài tập “kẹp môi”

chống nếp nhăn, bài tập chống nếp nhăn, làm đẹp

Kẹp môi là một bài tập tuyệt vời khác để làm săn chắc cơ mặt. Quấn môi quanh răng dưới và trên của bạn. Đưa thìa vào giữa môi của bạn và mím môi lại với nhau. Cố gắng kéo thìa ra bằng cả hai tay. Giữ vị trí này trong vài giây trước khi thả ra. Lặp lại 4 lần nữa để làm săn chắc quai hàm và vùng da quanh môi.

Cười mở hàm

chống nếp nhăn, bài tập chống nếp nhăn, làm đẹp

Bài tập này có thể làm điều kỳ diệu cho đôi má của bạn. Há miệng một chút và dùng môi che răng để ẩn đi. Sau đó, hãy mỉm cười rộng rãi nhất có thể. Đặt ngón trỏ lên cằm và ngửa đầu ra sau để mở hàm, trước khi trở lại biểu cảm tự nhiên. Thực hiện 7 lần mỗi ngày. Bài tập này sẽ giúp bạn làm săn chắc da, đặc biệt là ở má.

Nâng mặt dưới của bạn bằng thìa

chống nếp nhăn, bài tập chống nếp nhăn, làm đẹp

Thêm một bài tập với thìa sẽ giúp bạn săn chắc và nâng cơ mặt dưới, đảo ngược tình trạng “miệng hóp”. Nghiêng đầu ra sau và mở rộng môi dưới. Đặt thìa lên môi dưới của bạn và thử nâng môi đó lên bằng thìa. Giữ trong vài giây rồi thả ra. Để thấy kết quả, bạn nên lặp lại bài tập này 5 lần.